Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Kiếm tiền MMO lừa đảo hay không

MMO là gì? chúng ta hiểu đơn giản nó là một hình thức kiếm tiền trên internet. Có rất nhiều hình thức khác nhau trong đó có PTC, Offer, captcha, survey,..othes

Tôi giám khẳng định rằng kiếm tiền MMO là một thế giới riêng giành cho những ai đang tìm hiểu về MMO và những người đã biết tới MMO sẽ không bao giờ nghĩ đó là lừa đảo. Vậy vấn đề ở đây là những người chưa tìm hiểu về MMO và chưa hiểu nó là gì mà đã kết luận nó là lừa đảo - scam thì cũng không sai. Nếu bạn không có người chỉ đường thì bạn bước phải vũng lầy đó là điều đương nhiên. MMO có thể nói là lừa đảo rất nhiều. Nói đến đây chắc ai cũng nghĩ mmo là lừa rồi đúng không nào.

Kiếm tiền MMO lừa đảo hay không


Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về MMO và làm sao lại kiếm được tiền từ mmo thì bạn hãy đi theo người có kinh nghiệm, những người biết cách kiếm bộn tiền từ mmo. Họ đã thành công và họ sẵn sàng giúp đỡ các bạn để cũng là người thành công và kiếm được tiền từ mmo như họ. Và bạn sẽ là người thành công! 

Rất nhiều bạn chỉ nhìn vào quảng cáo hay hoặc họ xem 1 video nào đó về hướng dẫn mmo mà không tìm hiểu cho kỹ rồi quết định làm theo. Trong khi đó site hướng dẫn trong video ở ở giai đoạn scam tức là lừa đảo dẫn đến hậu quả bạn mất thời gian làm đến lúc rút tiền thì không rút được lúc đó mới kêu la. Đó chính là cái sai lầm lớn ở bạn. Vì vậy bạn tìm một người dẫn đường chỉ lối đứng sau bạn,  hỗ trợ bạn đi đến nấc thang không mục nát đo là nấc thang vinh quang.

Cuối cùng tôi xin khẳng định MMO không phải là lừa đảo mà chúng ta phải biết lắm quy luật của nó. Nó hoạt động như thế nào và tại sao nhiều người lại kiếm được bộn tiền từ mmo và họ có thể thành công ở bất cứ hình thức kinh doanh mmo nào PTC, Offer, ... hãy học hỏi họ. và chúng ta cũng phải biết họ là người nổi tiếng và có tiếng trong thế giới MMO.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét