Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Khóa học kênh xong tiền về - Đạt youtube sẽ mang lại những gì cho cộng đồng mạng

Nguyễn Quốc Đạt sứ giả của khóa học Kênh Xong Tiền Về một cái tên mới vừa xuất hiện trong cộng động mạng những đã có nhiều ảnh hưởng rất lớn đặc biết là cộng đồng view youtube. Một khóa học mang tên Kênh Xong Tiền Về ra mắt và nhận được rất nhiều ủng hộ bên cạnh đó là những ý kiến chế bai phản bác

Tôi viết bài này là để cảnh giác cho nhưng ai đang chưa bao giờ bước chân vào thế giới MMO hoặc đã đang làm MMO rồi mà không hiểu ngỡ ngàng là "À mình đàng kiếm tiền online đây mà" nguồn thu nhập thụ động MMO đây?

Kênh xong tiền về chủ đề đi vào chủ đề chính luôn nhé!

Trên mạng đang xuất hiện một video của một cậu sinh viên có tên có tuổi. C ấy hướng mọi người vào khóa học youtube của cậu. Cậu kêu gọi cộng đồng hay tham gia vào khóa học của cậu ta. Tôi cũng muốn tin lắm tin vào khóa học này và tin là c ta có thể giúp được nhiều người thoát nghèo bằng cách học phương pháp của c ta từ youtube. Tôi là người thường xuyên online facebook nên tôi đã bắt gặp video của c ta sau 3 phút được đăng tải trên facebook sau 3 phút. Giới thiệu khóa học kênh xong tiền về chỉ với 36.8 $ để trở thành member của group kênh xong tiền về. Thật bất ngờ khi nghe c ta nói và khó ai có hiểu được cái cảm c giới thiệu mà mất tự tin đến nỗi người ta nghĩ rằng đây là giọng của một thằng đa cấp rất nhiều comment phản cảm mà tôi cũng không nên chụp ảnh lại để đưa lên đây. Tôi chỉ nói vậy để mọi người hiểu là tính phế phán cao đến thể nào. Và video nay đã bị report và biến mất. Sau vài ngày thôi có thể hôm này một video của kênh xong tiền về lại ra đời và kêu gọi mọi người đăng ký khóa học của c ta.

Lần đầu tôi chỉ xem video vào vào trang web. Còn hôm này tôi tò mò lần theo dấu vết của video hướng về trang web. Trông chờ và hi vọng trang web có gì, cũng thật bất ngờ khi vào kênh xong tiền về chỉ có một video kêu gọi các đồng chí vào đây và đổi đời nè.và vài dòng bí kíp kiếm hàng ngàn $ mỗi tháng.
Video: https://www.youtube.com/watch?v=QK3iGtXhkUw
Ngoài ra không còn gì để nói nữa. Trong video câu nói có vẻ như sẽ khiến nhiều người phải đồng tình và tự đăng ký khóa học của c ta.

Tôi biết đó là sự nỗ lực mà c ta muốn truyền đạt những kinh nghiệm của mình cho cộng đồng. Và tôi cũng đồng tình với c, c hãy cố lên tôi biết nỗ lực này là rất đáng khen tôi tin mọi người xe tin c. Và c là người giúp cho mọi người cũng như giúp cộng đồng có cái nhìn sâu sắc hơn về kiếm tiền tại nhà online.

Đạt quyết định ra mắt video lần  2: https://www.youtube.com/watch?v=QK3iGtXhkUw

Ở phần cuối video kêu gọi rất mạnh bạo những sắc thái gương mặt rất muốn một điều gì đó cho newbi.......Tuy nhiên chưa thể hiện được sức mạnh ý cậu ta là "tôi có sức mạnh nè tôi sẽ truyền lửa cho các bạn, hãy tham gia khóa học và đón chờ lửa thần tôi truyền cho các bạn!"

Cũng nhiều cái nhìn đa chiều về cậu bé này rất ý kiến phản chiều và cũng rất nhiều ý kiến đồng tình và nhiều người tham gia khóa học kênh xong tiền về.

Hi vọng c ta sẽ giúp cộng đồng một cách ý nghĩa.

Người viết: Cá nhân kiếm tiền iclik


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét